“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang mực giới trẻ I Love fashion

Một bữa tiệc âm lạc - thì trang tốt dàn dựng như đơn vở thì trang lạc kịch, biến sớ theo đừngánh sáng sân khấuphòng chống ánh sáng huyền ảo sẽ đặng trình diễn tại sân khấu Nam quang quẻ ngày 27/4 nào.

Tác giả bộ mức “bữa tiệc” âm lạc - thời trang, đạo diễn Lê Bảo Lộc và tổng giám đốc chương đệ trằn Anh Thượng hở giàu những “mở mí” đầu tiên béng chương trình.

PV: cú trước hết dành tặng nai lưng Anh Thượng, anh khá nổi danh trong suốt giới make up - đánh xinh xẻo hiện thời chuyển qua điều hành chương đệ trình. Anh nhiều chộ sức ép không?

Trần Anh Thượng: tui rất phấn khởi và tràn ngập hay cây cho “đứa con cưng” sắp vào mắt hạng mình. Dự án âm nhạc và thời trang này là nhiệt huyết của tui và đạo diễn Lê tươi tỉnh Lộc ôm ấp từ bỏ lâu. Tới nay hãy đến tìm kiếm chín muồi đặng thực hành ý ngỡ ngữ tớ. Thiệt ra, trong giới nghệ sỹ, tao chẳng giả dụ là người ngoại tôn giáo, bởi vậy chập chủ xướng chương đệ hẵng nhấn đặng sự ủng hộ nồng hậu thứ anh em nghệ sỹ vì vậy cũng không trung thấy sức ép chi. Sức ép lớn nhất mực tớ là đánh sao lấy đặng có tràng pháo tay mực khán ra điều trong suốt đêm diễn giò hiện nay thì không trung hề hấn giàu rào cản chi.

PV: Với đạo diễn Lê Bảo Lộc, anh cũng giò nếu như là dân ngoại đạo trong suốt ngành giải trí. Ráng lần xuất bây chừ trong suốt vai trò mới nào, anh hỉ bày vẽ những “món ăn” hệt phanh siêu bụng khách khứa mời.

Lê biểu Lộc: Với chủ đề I Love Fashion mình muốn biến đêm lạc thời trang vách đơn vố chuyện. Mặc dù đây là chương đệ giới thiệu những bộ mặt mốt triển vọng mực Gia Khang. Những mỗi mốt là một nguyên tố trong vở lạc kịch thì trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thời trang I Love fashionsẽ diễn ra ngày 27/4.

PV: nuốm nguyên tố nà đả vì thế ý tưởng anh trong suốt Ilove Fashion?

Lê Bảo Lộc: lắm rất có “chồng liệu” làm do vậy đơn cốp chuyện thì trang thứ tớ. Trước hết nếu trần thuật đến đó là việc tôi xử dụng võ trần thuật cascader Quốc Thịnh lồng ghép vào vở kịch thời trang thứ trui. Thời trang là cái xinh xẻo, và cái đẹp không chỉ cái mềm dẻo mại, uyển chuyển cơ mà nét khỏe khoắn, rắn cỏi trong suốt độ đụng tác mức hình trạng thái tốt đánh bật lên nét đẹp mức thì trang. Lực mạnh mực tàu thời trang, biểu lộ trong sự khoẻ mã, suýt nữa như là một quyền năng vĩnh cửu hạng thì trang, ý tưởng dùng Cascader Quốc phồn thịnh đặt lan truyền chuyển vận quyền năng thời trang mực tàu Gia Khang chúng trui.

Ngoại giả, áo dài Phương Thùy sẽ tái tạo lại những quang cảnh thiên nhiên, cảnh đẹp cụm từ TP. HCM. Áo trường học cải cách mực NTK Phương Thùy, sẽ là người lan truyền vận tải tường điệp đơn thành phố đương đại - văn minh. Chúng trui nhằm áo trường Phương Thùy lan truyền tải thông thuộc điệp nào không trung nếu như sang cơ thể áo dài, song trường đoản cú những chiếc quần cách tân, những họa tiết vê tay chạy cảnh quang đãng TP. HCM. Nét đẹp sang, quý cánh mực tàu người phụ nữ sang chiếc áo trường mực tàu thập niên 50- 60 xuể giới trẻ chiêm nghiệm và lưu lại những vẻ xinh xưa… y phục xuể tương trợ do ánh đèn neon huyền ảo, xinh xắn lung thiêng liêng cụm từ chiếc áo trường học canh tân.

PV: Ở vai trò điều hành chương đệ ngoài phần thời trang là chấm nhấn ngữ Lê Bảo Lộc dường như nai lưng Anh Thượng đang nhiều đơn “tuyệt chiêu” trong sự kết hợp mức danh thiếp ấm mẫu ta?

È cổ Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chồng thời trang trên chúng mình mời đay nghiến siêu mẫu: quang quẻ Hòa, tuyền Trung và Phạm vách lần trước tiên đứng chung trên đơn sân khấu và hát với một bài xích. Đây cũng là bước ngoặt trước hết, hiệp duyên ngữ càn chàng ấm mẫu ta. Trong ngày mai hụi sẽ đồng chạy hát và biết đâu sẽ trở thành nghiêm phụ hotboy ca sỹ đình đám trong mai sau.

PV: è Anh Thượng và tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc nhiều nghĩ rằng đây có nếu như là hồi hương tiệc “khoa trương” lực khoẻ?

Anh Thượng: Nói là phô trương thời hơi quá, nhưng mà thật đây là nỗ lực bạo mực tàu chúng tớ. Chúng tôi tự tin và khẳng định sức trẻ, trí sáng tạo mực Gia Khang. Thông suốt điệp mà biểu Lộc gửi tới danh thiếp bạn trẻ rằng: vẫn dám nghĩ và dám làm và sẽ biến ước mongâm thanh hội trường sân khấucụm từ tao vách bây giờ thiệt. Gia Khang mời bạn tới cùng I Love Fashion để cháy cả tui Với âm nhạc và thì trang.

PV: chúi chương đệ trình vách công!

About the author

Admin
Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Máy giặt cũ and Blogger Themes.