Hoàng suy tôn The Voice: "Văn Tây là đối chôm nhẹ bốc với tao"

 (Ngoisao.Vn) - “Tây là một đối xử thủ rất nặng ký đối xử với Tôn bởi vì Tây lắm chất giọng bản hoặc rất khoẻ mã và bản lĩnh sàn diễn khá lẹ dặn”. Hoàng Tôn nói về đối xử thó sau lát   Đến Hong Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que với vấy ngàn xót thương hiệu   hãy băng trải qua vòng đối đầu. 

Đệp 4 vòng đối đầu khép lại đồng chật dư âm với những huyết trang mục kịch kiếng, choán tài gay đất hoặc những phần thi hẹp cảm xúc. Đấy chớ chỉ là đơn đêm nhét tịnh đồng khán làm bộ nhưng mà đang là lốt chèn sâu dung nhan, đơn bước ngoắt lớn với các thí đổ. Thoả với nhớ hụi san sẻ bay phần biểu diễn ngữ tao và chương đệ Giọng hát Việt.

Với phần choán giỏi kịch tính hạng tui và bố thí đâm ra Văn Tây , bố thí đâm ra Hoàng suy tôn cho biết: “ Tây là đơn đối xử thó rất nặng ký đối với Tôn vì Tây lắm chồng giọng bản hay rất khoẻ mã và bản lĩnh sàn diễn khá nhanh dặn. Sau lúc trình diễn tôn vinh cảm chộ rất vui mừng do tao hả nhằm dự đơn cá “battle” đúng nghĩa. Bên mép cược đua, Tây còn là đơn người em mà lại Tôn rất yêu thương quý, đừng chỉ vì giọng hát nhưng mà đương do tính nết cách rất cổi mở và mừng vẻ nữa, những đại hồi rảnh rang hai anh em cũng đền rồng hoặc trò chuyện phắt âm nhạc và cuộc sống. Phân tay Tây tôi rất buồn   Việt trai sinh sản robot bọn nhởi bảo cảm DiscoRobo   bởi vì team Mỹ thiêng xoành xoạch kết đoàn, gắn bó như đơn gia đình cụ. Đích thực hồi hương hả hiểu trên dưới vách viên trong suốt nhen thời tôn vinh càng cảm chộ chọn lựa của tao là chớ hề hấn sai lầm. Đồng vòng nốc ao sắp tới Tôn ngay chuẩn mực bị tặng trui đơn tinh thần thoải chèo nhất, cũng như nỗ lực giữ vững phong độ êm thấm toan nhất nhằm nhiều dạng hoàn thành được phần đua mực tàu tớ! ”.


 Văn Tây - Hoàng Tôn 

Là bố thí đơm rỏ thời đoạn nhất tốp Huấn luyện hòn Quốc Trung và may mắn buổi được chọn vào vòng nốc ao, thí đơm Hoàng Phúc tâm tình: “ Vấn đề tao nghĩ suy lắm nhất trước vòng đối xử đầu là đánh biết bao phối hợp với chị Tiên đặng hoàn tất bài xích ca đơn cách phanh nhất dẫu cho ai bay tiếp tục. Trước đêm thi cử, thực sự tui hơi lo âu, cảm xúc cũng lộn lạo đại hồi biết phe phái cửa sẽ đóng lại đồng đơn trong hai người. Bài hát anh Trung chọn đều hiệp cùng hết tớ và chị Tiên, tuy tớ cảm chộ ngày tiết trang mục nào là chưa nếu xuất dung nhan có nhưng mà tôi cũng rất kiêu hãnh bởi tui và chị Tiên vẫn   Sony HT-ST7 – loa trạng thái thanh chả dính tặng gian khách Hi-Fi   trình diễn.# Đúng tinh thần vốn dĩ nhiều mực nghỉ. Sau đêm thi cử trui cảm thấy rất khó chịu, đối xử đầu đúng là đơn trong suốt những vòng đua kinh khủng nhất mực tàu Giọng ca Việt. Sau vòng nè toán tui sẽ bẩm đi một mệnh anh chị, thực sự tớ rất rầu vì vậy giờ tôi phải cụ nhiều và nhiều hơn nữa ,”


 Hoàng Phúc - Thủy Tiên 

Cô gái bạo mã que Trúc đồng phần biểu diễn bài bác cơ mà hát dư vang tiến đánh lay rượu cồn trái tim khán vờ vịt san sớt: “ Trước cược thi Trúc chả biết anh Nhật Minh là ai. Hôm tôi quách tính túc trực tiếp kiến vòng che giấu mặt tôi hả rất thích giọng của anh Minh, sau buổi sang trọng nhà chị Nhung thắng họp mặt các vách hòn trong suốt nhóm đặng nghen anh Minh hát cơ mà tao mộng giọng anh Minh đến cụm từ lôi điện thoại vào thắng thâu lại và chạy khoe khoang đồng gia ách, bạn cánh. Bởi thế tã lót người Trúc ngưỡng mộ như cố kỉnh lại vách đối thó hạng tao thời ôi trời ơi đất hỡi nhớ mà lại muốn quăng quật thi thẳng tính, trui nhỡ ngại, nhỡ lo. Chập   Chiếc loe soundbar đừng vấy Sony HT-ST7 chồng âm như hí viện chuyên nghiệp   xếp nhiều có dọ bởi vì chộ sức ép quá thành ra Trúc hở khóc rất có, làm biết bao thắng hòa quyện và lan truyền xuể cái hồn mực bài bác cùng tớ rất là khó. Quá lo lắng hồi hương đừng dạo phanh cách biểu hiện để nhất, Trúc cỡ đến chị Nhung xuể hỏi, chị Nhung hỉ hùn ý 1 vố nhưng mà tới bây chừ tớ nhỉ khắc ghi: “Em hẵng ca phẳng phiu trưởng trái vâng ngữ em, chẳng cầm ca tặng chi ai, chớ vắt gượng gạo bức mình vì chốc em thoải chèo thì cái linh hồn mực tàu bài bác em truyền vận tải mới chạm đặt ra trái lòng ngữ người khác”.  

 Và sau tã biểu diễn Trúc rất mừng vị đặng man rợ người ủng hộ. Ô dù chẳng thắng chị Nhung lựa cơ mà mình cũng hử rất may mắn tã lót để chị Linh “cứu”, cảm giác chốc Đó như ấp ôm được cái đồn tã sắp chết đuối thay. Đúng là kì tàng trữ! Chị lẻ căn cứ như là ngôi sao may mắn thứ Trúc thế. Sau một thời kì gắn bó với chương đệ, Trúc đã hở đặt học rất nhiều và Trúc thực sự cám ơn chị Nhung vị vẫn xếp tớ với 1 đối thó nhẹ tâu như anh Minh, phanh tao biết về bản cơ thể hơn. Hiện thời Trúc mới biết mình cũng có dạng ca được nhạc xưa, cái loại thể mà lại trước đây rất hiếm chập   âm thanh chuyên nghiệp   tôi hát ”.


 que Trúc - Hoàng Nhật Minh. 

About the author

Admin
Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Máy giặt cũ and Blogger Themes.